Đang tải... Vui lòng chờ...
Chính sách đổi trả

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

2. Trường hợp không được đổi hoặc trả:

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của HÀNG HIỆU NỮ LT.

- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.

- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến HÀNG HIỆU NỮ LT

3. Cam kết chất lượng:

-  HÀNG HIỆU NỮ LT không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến HÀNG HIỆU NỮ LT.

-  Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, HÀNG HIỆU NỮ LT sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.

4. Thời gian & thủ tục đổi trả:

Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với HÀNG HIỆU NỮ LT qua Hotline: 0983078186 về mặt hàng muốn đổi. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.

a. Thời gian được phép đổi hoặc trả  hàng:

Trong vòng 07 ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.

b. Thủ tục đổi trả:

- Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà HÀNG HIỆU NỮ LT gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.

- Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi cho nhân viên của HÀNG HIỆU NỮ LT thông báo hiện trạng hàng và các chi tiết cụ thể khác

- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.

- Sau khi nhận hàng, HÀNG HIỆU NỮ LT sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.